Chiêm ngưỡng căn hộ chung cư đầy tiện nghi của vợ chồng trẻ

Không quá cầu kỳ trong từng chi tiết thiết kế cũng không quá chú trọng vào từng yếu tố màu sắc nhưng căn hộ chung cư của cặp vợ chồng trẻ vẫn đầy đủ tiện nghi.

Khi ngắm nhìn căn hộ nhỏ này, biết đâu bạn sẽ thêm yêu không gian sống của mình nhiều hơn. Bởi với cách bố trí vô cùng hợp lý, chọn lựa màu sắc hài hòa, nội thất đẹp tinh tế và thông minh của gia chủ căn hộ này, bạn sẽ tìm được nhiều ý tưởng thú vị dành cho tổ ấm nho nhỏ có phần chật chội của gia đình mình.

Không gian mặt sàn
Căn hộ tuy có diện tích khiêm tốn nhưng khi bước chân vào, mọi người sẽ cảm thấy dễ bị 'ngợp' bởi cách bố trí vô cùng hợp lý, phân chia không gian khoa học giúp căn hộ như rộng hơn nhiều so với diện tích thực. Với ưu thế về chiều cao, gia chủ đã tạo nên nhiều khoảng chức năng riêng tư, tách biệt để mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi sống cùng nhau trong một nhà.

Bố trí hợp lý căn hộ nhỏ dành cho gia đình trẻ

Từ cửa chính bước vào là không gian phòng khách. Nơi dành cho chức năng sinh hoạt chung của gia đình, nơi để ba mẹ và con cái được thoải mái chuyện trò và chơi đùa mỗi ngày. Cũng chính vì điều đó, gia chủ đã chọn lựa sàn gỗ ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Thêm vào đó, nội thất luôn đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành phong cách hiện đại, hút ánh nhìn cho mọi góc nhỏ.

Bố trí hợp lý căn hộ nhỏ dành cho gia đình trẻ
Bộ sofa màu lông chuột vừa đóng vai trò làm điểm nhấn trong không gian vừa giúp căn hộ trở nên bừng sáng và gọn gàng. Những đường nét cơ bản, những màu sắc không quá sặc sỡ đủ để mọi góc nhỏ đều đẹp hài hòa và tinh tế.
Bố trí hợp lý căn hộ nhỏ dành cho gia đình trẻ
Bộ sofa còn đóng vai trò ngăn chia không gian giữa phòng khách và nơi ăn uống. Là gia đình trẻ nhưng căn hộ vẫn đủ để bố trí bộ bàn ghế ăn xinh xắn dành cho ba mẹ và con cái, khá tươm tất và đủ đầy. Chọn lựa nội thất gỗ để nơi ăn uống trở nên ấn tượng và có chút khác biệt so với nơi tiếp khách.
Bố trí hợp lý căn hộ nhỏ dành cho gia đình trẻ

Tiếp nối với phòng ăn là khoảng diện tích nhỏ dành cho nấu nướng và bar mini, khá tiện lợi và ngập tràn ánh sáng.

Bố trí hợp lý căn hộ nhỏ dành cho gia đình trẻ
Góc nhỏ ngập tràn ánh sáng và nét đẹp sinh động của thiên nhiên từ những vật dụng trang trí đầy màu sắc đặt ngay cạnh cửa sổ.
Bố trí hợp lý căn hộ nhỏ dành cho gia đình trẻ

Tuy bài trí đủ đầy các khu vực chức năng trong khoảng diện tích nhỏ nhưng sự linh hoạt trong cách chọn lựa nội thất và bố trí màu sắc giúp căn hộ luôn hút ánh nhìn cho bất kỳ ai ghé thăm tổ ấm của gia đình trẻ này.

12 nhận xét:

  1. tưng bừng khai trương với nhiều sản phẩm bàn ghế, giuong, bàn thờ giảm giá lên đên 50% tại Đồ Gỗ Giá Kho

    Trả lờiXóa
  2. Tham khảo thêm ghế sofa, bàn làm việc tại Nội thất Đăng Khoa nhé.

    Trả lờiXóa

  3. Bạn đang tìm mua rèm cửa đẹp cho gia đình xem tại đây

    Trả lờiXóa
  4. nhìn thật giống mẫu thiết kế và thi công nội thất metidecor quá ta? Có bạn nào thấy vậy không nhỉ? Bên metidecor làm việc chuyên nghiệp, uy tín lắm luôn nè. các bạn tham khảo tại đây nhé. https://g.page/metidecor?share

    Trả lờiXóa
  5. Cục đẩy công suất đã và đang là thiết bị không thể thiếu trong các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp hiện nay. Hãy rinh ngay bộ thiết bị âm thanh này về nhà với chi phí thấp nhất bằng cách liên hệ trực tiếp với chúng tôi Việt Hưng Audio.

    Trả lờiXóa
  6. Một căn hộ chung cư đẹp thì nhà thầu có thể tham khảo ngay các chất liệu như đá ốp lát, đá tự nhiên hoặc chất liệu ván gỗ công nghiệp tại website của homemas ạ !!

    Trả lờiXóa
  7. Bài viết rất hữu ích, cám ơn ad đã chia sẻ. Tham khảo các sản phẩm vật tư cơ điện chính hãng giá tốt tại đây: bảng giá ống ruột gà lõi thép, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa pvc, ống ruột gà lõi thép bọc nhựa

    Trả lờiXóa
  8. Bài chia sẻ hữu ích quá ạ. Bên mình cũng đang cung cấp các mẫu mã về nội thất bạn và mọi người cùng tham khảo nhé
    NỘI THẤT VĂN PHÒNG
    NỘI THẤT GIA ĐÌNH

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.